Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

[Thủ thuật Blogspot] - Cách thay giao diện Blogspot

Kho template blogspot đẹp

Hoàn thành xong bài viết: Cách tạo một blog bằng blogspot , hôm nay mình sẽ chia sẻ cách thay một giao diện Blogspot đơn giản nhất. -...

Bài liên quan


Hoàn thành xong bài viết: Cách tạo một blog bằng blogspot, hôm nay mình sẽ chia sẻ cách thay một giao diện Blogspot đơn giản nhất.

- Cần chuẩn bị gì nhỉ: một templates blogspot ( các bạn có thể tìm trên mạng với từ khóa templates blogspot hoặc theme, có rất nhiều - ở bài này mình chia sẻ một tem có thể nói là khá đẹp và dễ cài đặt: tải tại đây)
- Một chút kiến thức về HTML, CSS nếu biết cả Javascrip thì càng tốt


[Thủ thuật Blogspot] - Cách thay giao diện Blogspot

Bắt đầu [Thủ thuật Blogspot] - Cách thay giao diện Blogspot nào !!


1. Bạn vào blogspot muốn thay đổi giao diện - > mẫu

Cách thay giao diện Blogspot

2 . Chọn Sao lưu / Khôi phục ở góc trên bên phải màn hình
Cách thay giao diện Blogspot
3. Nhấn chọn: Chọn Tệp tin [1] -> tìm đến nơi đã lưu templates [2]- > và nhấn Tải tên [3]
Cách thay giao diện Blogspot

Chờ tập tin tải lên các bạn ra trang chủ blogspot và f5 lại. thấy sự thay đổi chưa nhỉ

Chia sẻ mẹo hay:

- Thường thì mình ít khi làm như vậy vì đối khi nó bị "lỗi" ( lỗi gì thì các bạn khám phá nhé), để hạn chế lỗi như trên thì mình có 1 cách ( kinh nghiệm thôi)

bước 2 mình sẽ không chọn sao lưu / Khôi phục mà nhấn chọn: Chỉnh sửa HTML

Cách thay giao diện Blogspot

Nó hiện ra 1 cái khung loằng ngoàn toàn code ( nhìn hoa cả mắt), kệ nó, để đó nhé.
Cách thay giao diện Blogspot

Sau đó bạn mở tệp templates vừa tải về bằng Notepad
Cách thay giao diện Blogspot

Copy toàn bộ và dán thay thế toàn bộ vào cái khung code loằng ngoằng hồi nãy và nhấn Lưu mẫu - > ra trang chủ blogspot và f5 lại để cảm nhận nào.

Vậy là hoàn thành [Thủ thuật Blogspot] - Cách thay giao diện Blogspot, nói chung là nó hơi phức tạp một tí, nhưng mà cũng khá đơn giản, làm nhiều rồi nó quen ấy mà :)

Đón đọc bài hướng dẫn:  [Thủ thuật Blogspot] - Cách Viết một bài blog mới ở kỳ sau nhé.

Có thắc mắc hoặc khó khăn gì thì cứ comment ở dưới hoặc liên hệ mình nhé. Chúc các bạn thành công, à quên, like cho mình nhé, lấy tinh thần  post hướng dẫn tiếp


Chia sẻ cho bạn bè

17 nhận xét:

  1. b ơi ! minh thay được rồi . nhưng minh muốn thay đổi giao diện sang tiếng việt với that tên cái menu thì làm như nào

    Trả lờiXóa
  2. bạn ơi theme mà web bạn dang dùng là gì vậy mình xin tên để mình vọc

    Trả lờiXóa

  3. Bài viết hay
    có ai biết thủ tục vay vốn ngân hàng mua nhà đất thê nào không
    BAN NHA DI AN | BAN DAT DI AN | BAN DAT LONG THANH | BAN NHA DI AN GIA RE

    Trả lờiXóa
  4. Mình thấy không đơn giản như bạn hướng dẫn, việc thay template mới đúng là nó thay đổi giao diện, nhưng phải vào mục chỉnh sửa tên nhãn, url nhãn...nếu không thì nó xếp nội dung blog của mình lộn xà ngầu. Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Mình thấy không đơn giản như bạn hướng dẫn, việc thay template mới đúng là nó thay đổi giao diện, nhưng phải vào mục chỉnh sửa tên nhãn, url nhãn...nếu không thì nó xếp nội dung blog của mình lộn xà ngầu. Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  6. hay nhỉ. mình thấy bữa nay thằng giao diện của bloger cũng rất đẹp chuẩn seo. không mất tiền phí.
    pS/ máy lạnh sharp 1 ngựa máy lạnh panasonic inverter tại
    http://maylanhgiasi.net/

    Trả lờiXóa
  7. Bài viết rất hữu ích
    Có nhu cầu tham khảo các dòng máy điều hòa không khí với giá vô cùng ưu đãi nhé mọi người
    may lanh tu dung daikin
    may lanh tu dung panasonic
    may lanh tu dung LG
    may lanh tu dung reetech

    Trả lờiXóa
  8. Bài viết rất hữuu ích, thanks bạn
    ->>> Có thể bạn quan tâm :
    nước tẩy rửa inox
    chất xử lý bề mặt kim loại
    cách xử lý bề mặt nhôm
    nuôi tôm thẻ chân trắng quảng canh
    mô hình nuôi tôm thẻ chân trắng drtom

    Trả lờiXóa
  9. Bài viết hay:
    Nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy lạnh, nhanh chóng truy cập vào web: https://www.maylanhhailongvan.vn/ để sở hữu mức giá ưu đãi nhất thị trường miền Nam nhé!
    https://www.maylanhhailongvan.vn/danh-muc-may-lanh.html
    https://www.maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/
    https://www.maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/
    https://www.maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/khong-gian-nao-phu-hop-de-lap-dat-may-lanh-giau-tran-ong-gio-12000-btu-inverter.html

    Trả lờiXóa

Tắt Quảng Cáo [X]