Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Phẩn mềm tạo video mô phỏng bàn tay đang vẽ

Kho template blogspot đẹp

Có lần mình đã giới thiệu các bạn 1 đoạn video do mình làm ra để nói lên tình trạng FA của mình, có nhiều bạn đã hỏi phần mềm để tạo video đ...

Bài liên quan

Có lần mình đã giới thiệu các bạn 1 đoạn video do mình làm ra để nói lên tình trạng FA của mình, có nhiều bạn đã hỏi phần mềm để tạo video đó là gì.
Đó là phần mềm tạo video mô phỏng bàn tay đang vẽ có tên là phần mềm Sparkol VideoScribe


Với hình thức có 1 bàn tay vẽ trên mặt giấy mô phỏng theo các nét vẽ 1 hình ảnh nào đó nhìn chúng có vẻ rất chuyên nghiệp.
Với phần mềm Sparkol VideoScribe bạn có thể tạo ra những video mô phỏng lại cách vẽ tay cho những tác phẩm từ ảnh sẵn có, hoặc bạn có thể tự tạo các hình ảnh và thêm vào, khi đưa bức ảnh vào phần mềm thì bàn tay cầm bút có sẵn trong phần mềm sẽ vẽ lại nó như kiểu bạn đang vẽ bức ảnh vậy

Phần mềm tạo video: Sparkol VideoScribe
Phiên bản: 1.3.26
Hệ điều hành: Windows x86/x64
Nhà phát hành: Sparkol
License: Cracked
Languages: English

Cách cài đặt Sparkol VideoScribe

 1. Cài đặt VideoScribe 
2. Thay thế VideoScribe Bin từ thư mục Khắc phục 
3. Đăng ký tài khoản trên trang web Sparkol 
4. Sử dụng chứng chỉ để signin để VideoScribe 
5. Sử dụng nó như PRO 
6. Khi bạn không có truy cập mạng chỉ cần bấm vào START vạch dấu hai lần (Double Click không chỉ là một sau đó thêm một) và bắt đầu của nó .. PS Có thể là 6 bước làm việc bạn cần phải nhớ kiểm tra

Tải về:
 https://drive.google.com/folderview?id=0B6UUlJWYUtOoY1lqNFRFRXRVak0&usp=sharing

Hướng dẫn sử dụng:

http://youtu.be/ESj91NwIraY

Chia sẻ cho bạn bè

6 nhận xét:

Tắt Quảng Cáo [X]