Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Những thủ thuật hay với Youtube

Kho template blogspot đẹp

Với những thủ thuật hay với Youtube dưới đây, Youtube sẽ càng trở nên "đẹp" và thuận lợi hơn hơn trong mắt blogger ...

Bài liên quan


Với những thủ thuật hay với Youtube dưới đây, Youtube sẽ càng trở nên "đẹp" và thuận lợi hơn hơn trong mắt blogger

Những thủ thuật hay với Youtube


Chỉ chèn 1 đoạn của video vào blog

Nếu muốn chèn một đoạn chính xác của clip vào trong blog của mình, bạn hãy làm như sau: thêm đoạn mã&start=30 vào ngay sau đường link gốc để bỏ qua 30 giây đầu tiên của clip. Trường hợp muốn bỏ qua nhiều hoặc ít hơn thì chỉ cần thay thế con số 30 thành số giây cần thiết.

Chèn video vào blog/website với chất lượng cao hơn

Bạn dễ dàng chèn video yêu thích vào trang web hay blog của mình, thậm chí đoạn clip chèn vào còn có chất lượng cao hơn. Cách làm như sau: bạn thêm đoạn mã &ap=%2526fmt%3D18 hay&ap=%2526fmt%3D22 ngay sau đường link gốc của code embed (mã nhúng). 

Xem video ở thời điểm xác định

Khi cần xem đoạn video từ thời điểm định trước, bạn chỉ cần thêm vào phía sau URL đoạn mã#t=XXmYYs (thay XX thành phút và YY thành giây). Khi đó, clip sẽ được trình chiếu bắt đầu từ lúc đánh dấu phía trên kia.

Thiết lập kích cỡ và chất lượng video
Ngoài tính năng xem toàn màn hình, YouTube còn cung cấp thêm tùy chọn xem video lớn hơn kích thước tiêu chuẩn nhưng không toàn màn hình. Nếu video không đủ tốt để xem toàn màn hình thì bạn có thể nhấn vào tùy chọn kích thước màn hình có sẵn ở gốc phải màn hình phát video. Ngoài ra, khi nhấn vào biểu tượng hình mắc xich để thiết lập kích cỡ màn hình theo độ phân giải có sẵn.

Thiết lập kích cỡ và chất lượng video


Bạn có thể thiết lập tùy chọn tính năng phát video với chất lượng HD cho tài khoảng YouTube của bằng cách tùy chỉnh trong mục Thiết lập phát (Playback Setup) trong giao diện Settings.

Các bạn truy cập vào đây: http://www.youtube.com/account_playback

Thiết lập kích cỡ và chất lượng video


Tiếp tục khám phá những thủ thuật hay với Youtube cùng Chiase - Thuthuat các bạn nhé.


Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tắt Quảng Cáo [X]